X

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

                              CHÍNH SÁCH CƠ BẢN

Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu cá nhân dựa trên các Nguyên tắc cơ bản của AEON là "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng địa phương, luôn lấy khách hàng làm điểm khởi đầu", và chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc xử lý dữ liệu cá nhân một cách cẩn thận và an toàn. Dữ liệu cá nhân phản ánh tính độc đáo và giá trị của chủ sở hữu và phải được quan tâm giống như chính chủ sở hữu. Chúng tôi nỗ lực quản lý dữ liệu cá nhân một cách chính xác và an toàn, đồng thời xây dựng mối quan hệ tin cậy lẫn nhau.

I.   CÁC SÁNG KIẾN ĐỂ BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng tôi thực thi các chính sách cơ bản về bảo vệ dữ liệu cá nhân thông qua các biện pháp sau.

  1. Tất cả các cán bộ điều hành, nhân viên, người thử việc, thực tập sinh, người học việc và những người lao động khác không có hợp đồng lao động đều tuân thủ các quy định nội bộ, luật và quy định liên quan đến dữ liệu cá nhân.
  2. Chúng tôi chỉ định một bộ phận có chức năng bảo vệ dữ liệu cá nhân và một người phụ trách bảo vệ dữ liệu cá nhân, đồng thời trao đổi thông tin với cơ quan bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  3. Chúng tôi chỉ định một người phụ trách kiểm toán bảo vệ dữ liệu cá nhân và tiến hành kiểm toán về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  4. Chúng tôi sẽ cải tiến các quy tắc và hoạt động nội bộ để phù hợp với các luật và quy định mới nhất tùy từng thời điểm.
  5. Chúng tôi yêu cầu các đối tác kinh doanh và các bên liên quan hợp tác bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  6. Chính sách này sẵn có để xem bất cứ lúc nào trên trang web của chúng tôi và thông qua các tài liệu thông tin của công ty.

II.   XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  1. Liên quan đến việc thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, tiết lộ, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy hoặc các hành động khác có liên, các mục đích sẽ được làm rõ trước thời điểm thu thập, và dữ liệu cá nhân được thu thập sẽ phù hợp cho và chỉ được tiến hành trong phạm vi các mục đích trong khoảng thời gian cần thiết phù hợp với các mục đích đó. Ngoài ra, khi không còn cần thiết phải xử lý dữ liệu cá nhân nữa, chúng tôi sẽ cố gắng xóa dữ liệu cá nhân mà không chậm trễ.
  2. Khi chúng tôi nhận được yêu cầu được thông báo, sửa đổi hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình, để có được hạn chế đối với việc xử lý, để cung cấp dữ liệu cá nhân của mình, để phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân, để nộp hồ sơ liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân, chúng tôi sẽ trả lời kịp thời, trong khoảng thời gian và giới hạn thích hợp theo luật và quy định.
  3. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp quản lý và kỹ thuật để bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách thích hợp trước các vấn đề như truy cập trái phép, mất mát, giả mạo và rò rỉ.

                                                                                                                                                                                         Ban hành ngày 12 tháng 6 năm 2025

 

                                 VỀ VIỆC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Công ty TNHH MTV Hội nhập Phát triển Đông Hưng (sau đây gọi tắt là "Công ty") rất cẩn trọng khi xử lý dữ liệu cá nhân liên quan đến khách hàng, để khách hàng có thể mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách an toàn. Công ty và các giám đốc, nhân viên, người thử việc, thực tập sinh, học viên và những người lao động khác không có hợp đồng lao động đều nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và nỗ lực duy trì việc tuân thủ pháp luật và xử lý dữ liệu đó một cách an toàn.

                            XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

I.   LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ

Dữ liệu cá nhân của khách hàng được Công ty xử lý (“Dữ liệu Cá nhân”) bao gồm:

1. Dữ liệu cá nhân cơ bản 

  • Họ, chữ đệm và tên;
  • Ngày, tháng, năm sinh;
  • Giới tính;
  • Nơi sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
  • Quốc tịch;
  • Hình ảnh cá nhân;
  • Số điện thoại, số chứng minh, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân; 
  • Tình trạng hôn nhân;
  • Thông tin về mối quan hệ gia đình; 
  • Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
  • Các thông tin khác gắn liền với một cá nhân hoặc được sử dụng để nhận dạng một cá nhân.

2. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm 

Thông tin về tài khoản khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và tổ chức được phép khác.

II.   MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN (Chúng tôi sẽ thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của khách hàng một cách hợp lý)

Công ty xử lý Dữ liệu Cá nhân để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách trôi chảy và hiệu quả. Cụ thể, Công ty sẽ sử dụng Dữ liệu Cá nhân cho các mục đích sau:

  • Để nhận dạng, xác thực và xác minh thông tin khách hàng. 
  • Để xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng của chúng tôi liên quan đến các sản phẩm do Tập đoàn sản xuất, các sản phẩm do Tập đoàn bán.
  • Để giao các sản phẩm được mua bởi khách hàng.
  • Để cung cấp dịch vụ đổi, trả cho các sản phẩm được mua bởi khách hàng.
  • Để cung cấp cho khách hàng các quy trình và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Để đăng ký khách hàng cho các dịch vụ thành viên khác nhau của Tập đoàn.
  • Để thông báo cho khách hàng về các sự kiện thương mại khác nhau hoặc cửa hàng mới của Tập đoàn.
  • Nhằm đạt được mục đích của phiếu điều tra khách hàng.
  • Khi ghi âm các cuộc trò chuyện với khách hàng bằng hình ảnh hoặc ghi hình, chụp ảnh tại cửa hàng, mục đích là để xác nhận nội dung các cuộc trò chuyện đã diễn ra; quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh hoặc tuân thủ các quy định nội bộ của Tập đoàn; hoặc để phòng ngừa tội phạm.
  • Phân tích thông tin như lịch sử mua hàng của khách hàng và lịch sử duyệt trang web và sử dụng thông tin này cho mục đích tiếp thị và thúc đẩy bán hàng của Tập đoàn.
  • Để xử lý thanh toán, chúng tôi thu thập thông tin về thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc Dữ liệu Cá nhân khác của khách hàng, nếu có, tùy thuộc vào phương thức thanh toán mà khách hàng chọn
  • Thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Công ty và/hoặc Tập đoàn cũng như của khách hàng với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn ở nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định của pháp luật về quảng bá, lưu trữ thông tin, kiểm toán.
  • Phát hiện, ngăn ngừa, điều tra và xử lý khiếu nại, tố cáo, tai nạn, hành vi vi phạm chính sách, quy định của Công ty và/hoặc Tập đoàn và/hoặc vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Chia sẻ Dữ liệu Cá nhân cho các bên thứ ba khác (cho các mục đích nêu trên và các mục đích phù hợp khác), bao gồm nhưng không giới hạn ở: các công ty liên kết, các công ty khác thuộc cùng Tập đoàn AEON; các đối tác, đại lý, nhà cung cấp hàng hóa/dịch vụ, nhà thầu, cố vấn của Công ty, v.v.
  • Các trường hợp khác mà Công ty và/hoặc Tập đoàn phải xử lý Dữ liệu Cá nhân theo quy định của pháp luật.
  • Đối với việc phát hành, bán và các dịch vụ liên quan khác của các công cụ tài chính, trung gian thanh toán, do Công ty cung cấp phối hợp với các đối tác khác ngoài những đối tác được liệt kê ở các điểm 1-15 ở trên.

III.   HẠN CHẾ SỬ DỤNG (Chỉ sử dụng trong mục đích đã định trước)

Công ty sẽ không sử dụng Dữ liệu Cá nhân đã thu thập ngoài phạm vi cần thiết (ngoài mục đích sử dụng) để đạt được mục đích sử dụng như mô tả ở phần 2 ở trên.

IV.   CHUYỂN GIAO DOANH NGHIỆP (Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp trong những trường hợp như sát nhập...)

Với tư cách là một doanh nghiệp, Công ty có thể trải qua quá trình tái cấu trúc (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chia tách toàn bộ, chia tách một phần, sáp nhập, hợp nhất, bán tài sản). Trong những trường hợp như vậy, Dữ liệu Cá nhân của khách hàng có thể được chuyển giao theo luật pháp hoặc được chia sẻ trong phạm vi mục đích sử dụng, nhưng Công ty sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để quản lý Dữ liệu Cá nhân đó, chẳng hạn như yêu cầu công ty đối tác ký kết thỏa thuận không tiết lộ.

V.   QUẢN LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN (Chúng tôi sẽ quản lý thông tin đó một cách phù hợp)

Sau khi chỉ định một người chịu trách nhiệm quản lý thông tin nói trên, chúng tôi đảm bảo tuân thủ luật pháp, quy định và các quy tắc nội bộ liên quan đến dữ liệu cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi xử lý Dữ liệu Cá nhân của khách hàng một cách hết sức cẩn thận. Ngoài ra, chúng tôi cố gắng giữ cho Dữ liệu Cá nhân của khách hàng chính xác và cập nhật, và quản lý thông tin đó một cách phù hợp để ngăn chặn việc truy cập trái phép, mất mát, hủy hoại, làm giả, rò rỉ, v.v. Các ví dụ chi tiết về cách quản lý của chúng tôi được liệt kê dưới đây.

  • Chúng tôi liên tục cung cấp đào tạo nội bộ về việc bảo vệ và xử lý phù hợp Dữ liệu Cá nhân của khách hàng.
  • Chúng tôi tiến hành kiểm tra định kỳ để xem xét hệ thống quản lý của mình liên quan đến việc bảo vệ Dữ liệu Cá nhân.

VI.   CUNG CẤP DỮ LIỆU CÁ NHÂN CHO BÊN THỨ BA (Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin với bên thứ ba theo cách không phù hợp)

Chúng tôi không cung cấp Dữ liệu Cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba, ngoại trừ các trường hợp sau.

1. Khi có sự đồng ý của khách hàng 

Chúng tôi có thể cung cấp Dữ liệu Cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba dựa trên sự đồng ý của họ.

Ngoài ra, chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu Cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba để thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của khách hàng đối với bên thứ ba đó theo luật định. Ví dụ, nếu khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ bằng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán khác, số thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán khác, tên khách hàng và các thông tin cần thiết khác có thể được chia sẻ với ngân hàng, công ty phát hành thẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để giải quyết thanh toán. Trong những trường hợp như vậy, khách hàng đồng ý chia sẻ thông tin của Công ty như đã viết ở trên.

2. Khi pháp luật yêu cầu 

Chúng tôi có thể cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba trong các trường hợp sau:

  • Khi luật pháp yêu cầu. 
  • Khi cần thiết để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của con người mà khó có được sự đồng ý từ cá nhân đó. Ví dụ, khi một mặt hàng mà khách hàng mua từ chúng tôi bị nhà sản xuất thu hồi, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin liên lạc của khách hàng với nhà sản xuất sản phẩm.
  • Trong trường hợp có tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội, thiên tai lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức phải ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, tội phạm và vi phạm pháp luật theo quy định của pháp luật, cơ quan quản lý có thẩm quyền thực hiện công việc do pháp luật quy định nếu như việc đạt được sự đồng ý của khách hàng có nguy cơ cản trở thực hiện công việc đó.

3. Khi ủy thác việc xử lý Dữ liệu Cá nhân 

Khi ủy thác việc xử lý Dữ liệu Cá nhân của khách hàng cho một công ty bên ngoài, v.v., chúng tôi quản lý chặt chẽ việc cung cấp Dữ liệu Cá nhân của khách hàng và chỉ chia sẻ lượng thông tin tối thiểu cần thiết với công ty bên ngoài. Chúng tôi cũng yêu cầu các công ty bên ngoài đó giữ Dữ liệu Cá nhân của khách hàng an toàn và chỉ xử lý Dữ liệu Cá nhân của khách hàng theo hướng dẫn của chúng tôi.

4. Khi chia sẻ với tập đoàn 

Chúng tôi có thể cùng sử dụng Dữ liệu Cá nhân của bạn trong tập đoàn của chúng tôi.

4.1. Thông tin cá nhân được sử dụng chung 

  • Họ tên, ngày sinh, giới tính, số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email, thông tin về gia đình khách hàng, thông tin về nơi làm việc của khách hàng, thông tin công khai và bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến khách hàng hoặc thông tin do khách hàng báo cáo.
  • Thông tin về chi tiết các giao dịch riêng lẻ với khách hàng, chẳng hạn như loại sản phẩm và dịch vụ đang được giao dịch, ngày giao dịch, số tiền giao dịch, v.v.
  • Thông tin về việc sử dụng các dịch vụ do Tập đoàn cung cấp, chẳng hạn như lịch sử mua hàng và lịch sử duyệt trang web của từng khách hàng trong tập đoàn

4.2. Phạm vi sử dụng chung 

AEON Co., Ltd và các công ty được thành lập theo pháp luật Việt Nam mà AEON Co., Ltd trực tiếp hoặc gián tiếp nắm giữ một phần hoặc toàn bộ vốn góp của chủ sở hữu công ty đó (gọi chung là “Tập đoàn”).

AEON CO., Ltd

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ACS VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT (VIỆT NAM)

CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH AEONMALL LONG BIÊN

CÔNG TY TNHH AEON TOPVALU VIỆT NAM

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN AEON FANTASY VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VINH KHÁNH

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG

4.3. Mục đích sử dụng của những chủ thể sử dụng 

Được nêu tại mục “2. Mục đích Xử lý Dữ liệu Cá nhân”

4.4. Người chịu trách nhiệm quản lý Dữ liệu Cá nhân 

Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Hội nhập Phát triển Đông Hưng. 

Địa chỉ: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

VII.  YÊU CẦU LIÊN QUAN ĐẾN DỮ LIỆU CÁ NHÂN (Chúng tôi sẽ xử lý các yêu cầu trong phạm vi qui định pháp luật)

Chúng tôi đã thành lập "Bộ phận chăm sóc khách hàng" và nhanh chóng thực hiện các yêu cầu liên quan đến việc tiết lộ, chỉnh sửa, xóa và đình chỉ hoặc các quyền khác của khách hàng đối với Dữ liệu Cá nhân của họ trong phạm vi luật pháp và quy định. Chúng tôi sẽ phản hồi. Ví dụ, nếu bạn có các yêu cầu sau, vui lòng liên hệ với "Bộ phận chăm sóc khách hàng".

  • Yêu cầu sửa lỗi thông tin đã đăng ký của khách hàng.
  • Yêu cầu ngừng nhận thông tin từ Công ty qua email, thư trực tiếp, điện thoại di động, v.v.   

VIII. DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG DƯỚI 16 TUỔI (Chúng tôi yêu cầu sự đồng ý của cha mẹ)

Chúng tôi cũng hết sức cẩn trọng trong việc bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của khách hàng dưới 16 tuổi. Dữ liệu Cá nhân của khách hàng dưới 16 tuổi sẽ được xử lý với (i) sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ và (ii) sự đồng ý của chính khách hàng trong trường hợp khách hàng từ 7 tuổi đến dưới 16 tuổi.

IX.   CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN:

Nhìn chung, việc xử lý Dữ liệu Cá nhân của khách hàng bao gồm nhiều hoạt động, bao gồm thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, tiết lộ, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy hoặc các hành động khác có liên quan. Nó có thể được thực hiện thủ công hoặc tự động hóa. Ví dụ, Dữ liệu Cá nhân của khách hàng có thể được lưu trữ dưới dạng văn bản hoặc dữ liệu điện tử trong máy tính hoặc máy chủ của Công ty. Công ty có thể chuyển Dữ liệu Cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh, email, dịch vụ đám mây và các hình thức hợp pháp khác. Tuy nhiên, Công ty sẽ đảm bảo rằng các cách thức xử lý sẽ phù hợp và trong phạm vi hợp pháp và cần thiết cho mục đích xử lý Dữ liệu Cá nhân theo luật định như đã nêu trong Điều 2 ở trên.

X.   THỜI HẠN XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN:

Công ty sẽ bắt đầu xử lý Dữ liệu Cá nhân kể từ thời điểm nhận được sự đồng ý của khách hàng cho đến khi khách hàng đó rút lại sự đồng ý hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu Cá nhân.

Tuy nhiên, một số Dữ liệu Cá nhân nhất định có thể được yêu cầu lưu giữ ngay cả sau thời hạn nêu trên để tuân thủ các luật cụ thể, chẳng hạn như thông tin cần thiết cho mục đích thanh tra thuế hoặc kiểm toán. Công ty sẽ lưu trữ Dữ liệu Cá nhân đó trong thời hạn phù hợp với luật hiện hành.

XI.   HẬU QUẢ TIỀM ẨN VÀ THIỆT HẠI KHI XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Trong quá trình xử lý Dữ liệu Cá nhân, Công ty cam kết áp dụng và duy trì các biện pháp quản lý, biện pháp kỹ thuật và các biện pháp cần thiết khác theo yêu cầu của pháp luật để bảo vệ Dữ liệu Cá nhân.

Tuy nhiên, Quý khách hàng vui lòng lưu ý rằng trong trường hợp xảy ra các sự kiện khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc trộm cắp tại văn phòng Công ty hoặc các địa điểm kinh doanh khác, xâm nhập trái phép vào hệ thống Máy tính và hệ thống mạng nội bộ hoặc các sự cố liên quan đến thiết bị và kỹ thuật có liên quan của Công ty, Dữ liệu Cá nhân vẫn có nguy cơ bị đánh cắp, mất mát, rò rỉ, sử dụng hoặc truy cập trái phép và có thể gây thiệt hại cho Quý khách hàng.

XII.   CÁC TỔ CHỨ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ CÁC TỔ CHỨ, CÁ NHÂN KHÁC CÓ LIÊN QUAN ĐẾN MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Công ty và các bên thứ ba khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở: các công ty liên kết, các công ty khác thuộc Tập đoàn AEON, các đối tác, đại lý, nhà cung cấp, nhà thầu, tư vấn của Công ty, v.v. sẽ thực hiện việc xử lý Dữ liệu Cá nhân liên quan đến Mục đích Xử lý Dữ liệu Cá nhân tại Mục 2.

Công ty sẽ yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ các yêu cầu về bảo vệ thông tin cá nhân ít nhất theo Chính sách của chúng tôi và theo yêu cầu của pháp luật.

X.   QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

1. Khách hàng có các quyền sau theo quy định của pháp luật Việt Nam:

  • Quyền được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền truy cập để xem, chỉnh sử hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền rút lại sự đồng ý của đối với việc xử lý Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền yêu cầu Công ty cung cấp Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền phản đối xử lý Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo pháp luật Việt Nam;
  • Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo pháp luật Việt Nam;
  • Các quyền khác theo pháp luật Việt Nam.

2. Khách hàng có các nghĩa vụ sau theo quy định của pháp luật Việt Nam:

  • Tự bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của mình hoặc yêu cầu các tổ chức và cá nhân có liên quan khác (bao gồm cả Công ty và các tổ chức khác) bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của mình;
  • Tôn trọng và bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của người khác;
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác Dữ liệu Cá nhân của mình khi đồng ý xử lý Dữ liệu Cá nhân;
  • Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhâN;
  • Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân;
  • Các nghĩa vụ khác theo pháp luật Việt Nam.

                                                     KHÁC

I.   QUYỀN HẠN

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến việc bảo vệ Dữ liệu Cá nhân, Tòa án nhân dân có thẩm quyền theo pháp luật Việt Nam sẽ là tòa án có thẩm quyền giải quyết sơ thẩm.

II.   BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Một thành viên Hội nhập Phát triển Đông Hưng
Đường dây cố định:028 3929 1068

III.  SỬA ĐỔI

Chúng tôi có thể sửa đổi một phần chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình để bảo vệ Dữ liệu Cá Nhân hoặc để ứng phó với bất kỳ thay đổi nào về luật pháp, quy định và các chuẩn mực khác. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về những thay đổi đặc biệt quan trọng trên trang web của chúng tôi hoặc tại cửa hàng gần nhất theo cách dễ hiểu do chúng tôi quy định. 

                                                                                                                                                                                         Ban hành ngày 12 tháng 6 năm 2025

 

                                   VỀ VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB

I.   VỀ BẢO MẬT TRANG WEB

Chúng tôi áp dụng hệ thống mã hóa SSL (Secure Socket Layer) để mã hóa và truyền dữ liệu trên các trang mà khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của họ trên trang web của chúng tôi, để ngay cả trong trường hợp bên thứ ba chặn truyền dữ liệu, không cần phải lo lắng về việc nội dung được chia sẻ bị đánh cắp. Ngoài ra, máy chủ của chúng tôi sử dụng hệ thống tường lửa để bảo vệ dữ liệu, từ đó ngăn chặn truy cập trái phép. Chúng tôi đặt việc quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân được khách hàng chia sẻ với chúng tôi là ưu tiên hàng đầu để thông tin đó không bị rò rỉ cho các bên khác.

II.  VỀ NỘI DUNG TRANG WEB

Mặc dù trang web của chúng tôi có thể được truy cập từ các quốc gia trên thế giới có luật pháp khác nhau, nhưng nội dung của trang web của chúng tôi sẽ tuân theo luật pháp của Việt Nam.

III.  ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRANG WEB KHI TỪ CHỐI CUNG CẤP THÔNG TIN

Trang web của chúng tôi không yêu cầu khách hàng đăng ký hoặc cung cấp dữ liệu cá nhân khi truy cập trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, để sử dụng chức năng mua sắm trực tuyến của trang web (nếu có), khách hàng cần đăng ký hoặc cung cấp dữ liệu cá nhân.

                                                                                                                                                                                         Ban hành ngày 12 tháng 6 năm 2025

 

                                                                                                      AEON Citimart xin chân thành cảm ơn quý khách!